Các bước tham gia chương trình trả góp lãi suất 0%
I. Danh sách ngân hàng áp dụng trả góp lãi suất 0%
Danh sách ngân hàng áp dụng trả góp lãi suất 0%
II. Điều khoản & điều kiện tham gia chương trình
1. Sản phẩm áp dụng:
- Các thiết bị di động, sản phẩm điện tử, điện lạnh gia dụng có giá trị tối thiểu là 5.000.000 VNĐ
2. Độ tuổi áp dụng: Có độ tuổi từ 20 - 60 tuổi và có sử dụng thẻ tín dụng theo quy định của Chương trình.
3. Điều kiện áp dụng:
- Chỉ áp dụng đơn hàng có giá trị tối thiểu là 5.000.000 VNĐ. Trong trường hợp đơn hàng nhiều sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau(**), mỗi ngành hàng phải có tổng giá trị sản phẩm trong cùng ngành hàng đó tối thiểu là 5.000.000 VNĐ.
(** Ngành hàng thiết bị di động: gồm điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ, tai nghe, dụng cụ dành cho thiết bị di động…;
Ngành hàng điện tử, điện lạnh gia dụng gồm tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy lọc không khí, phụ kiện điện tử , điện lạnh gia dụng,…)
- Chương trình này có thể áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác. Khách hàng vui lòng tham khảo điều kiện quy định trong mỗi chương trình khuyến mại.
- Đơn hàng tham gia Chương trình trả góp sẽ không được đổi trả (trừ trường hợp sản phẩm lỗi do phía nhà sản xuất).
4. Địa điểm áp dụng: Chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng mua hàng tại Cửa hàng trực tuyến Samsung
5. Số tiền đăng ký trả góp: Để số tiền quẹt thẻ được chuyển trả góp, khách hàng phải thanh toán bằng thẻ tín dụng áp dụng số tiền tối thiểu là 5.000.000 VNĐ.
6. Thời gian trả góp: 03 tháng /06 tháng /09 tháng /12 tháng. Đặc biệt, đối với Khách hàng sở hữu thẻ tín dụng phát hành bởi ngân hàng HSBC và HD Bank, thời hạn trả góp lên đến 24 tháng.
7. Thời gian áp dụng: Từ 01/01/2023 đến ngày 31/12/2023
8. Quy trình đăng ký trả góp
- Khách hàng hoàn tất giao dịch thanh toán đơn hàng theo phương thức Trả góp theo Chương trình này bằng thẻ tín dụng quốc tế (dành cho cá nhân) được phát hành tại Việt Nam bởi một trong các ngân hàng đối tác bao gồm: Vietcombank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP B ank, MSB, VIB, ACB, SHB, SCB, HDbank, Pvcombank, OCB,Citibank, Shinhan Finance.
- Khách hàng vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành thẻ để kiểm tra thông tin chuyển đổi trả góp.
- Sau khi Khách hàng đăng ký chương trình trả góp lãi suất 0%, thanh toán đơn hàng và nhận hàng thành công, số tiền này sẽ được Samsung thực hiện đăng ký chuyển đổi Trả góp 0% với các ngân hàng phát hành thẻ tín dụng của chủ thẻ trong vòng 7 ngày làm việc. Việc chuyển đổi trả góp phải được thực hiện trước ngày sao kê của quý Khách hàng, quý Khách hàng vui lòng kiểm tra lại thời hạn sao kê và thông tin chuyển đổi trả góp thành công để đảm bảo thời gian đặt và nhận hàng phù hợp. Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Samsung theo số điện thoại 1800 588 855 nhánh 6 (miễn phí) để được hướng dẫn. Trường hợp Khách hàng thông báo sau ngày sao kê, phía ngân hàng và Samsung hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với lãi/ phí phát sinh có liên quan (nếu có).
- Trường hợp số tiền giao dịch chưa được chuyển đổi trả góp và đã thể hiện trên thông báo giao dịch, thì Khách hàng vui lòng thông báo cho ngân hàng để kiểm tra và xử lý, chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch và trước thời điểm sao kê của quý Khách hàng. Sau thời gian này, ngân hàng và Samsung hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với lãi/ phí phát sinh có liên quan (nếu có).
- Đối với một số sản phẩm đặc biệt, theo thông báo của Samsung tại từng thời điểm, sau khi Khách hàng đăng ký chương trình trả góp lãi suất 0% và thanh toán đơn hàng thành công, số tiền này sẽ được Samsung thực hiện đăng ký chuyển đổi Trả góp 0% với các ngân hàng phát hành thẻ tín dụng của chủ thẻ trong vòng 7 ngày làm việc.
- Không áp dụng Chương trình đối với các đơn hàng mua từ 2 gói bảo hành trở lên.
- Tùy theo quy trình của từng Ngân hàng, Ngân hàng / Samsung sẽ thực hiện cuộc gọi ra để xác nhận thông tin chuyển đổi trả góp đối với Khách hàng. Trường hợp không liên lạc được sau 3 lần liên lạc, phía Ngân hàng sẽ từ chối chuyển đổi trả góp cho Khách hàng.
- Tùy theo quy trình của từng Ngân hàng, sau khi Samsung thực hiện đăng ký chuyển đổi Trả góp có thể hoặc sẽ không thể hủy việc đăng ký trả góp hoặc hủy trả góp có thể phát sinh khoản phí khác. Khách hàng vui lòng kiểm chính sách trả góp của Ngân hàng dành cho loại thẻ của khách hàng, trong trường hợp phía Ngân hàng sẽ từ chối việc hủy chuyển đổi trả góp cho khách hàng hoặc phát sinh các phí liên quan khác, ngân hàng và Samsung hoàn toàn miễn trách nhiệm đối với lãi/ phí phát sinh có liên quan (nếu có).
Lưu ý: Nếu vì lý do bất khả kháng (theo quy định của pháp luật) hoặc vì bất kỳ lý do nào khác ngoài tầm kiểm soát của Samsung hay không phải do lỗi của Samsung mà Chương trình không được diễn ra như kế hoạch hoặc làm thay đổi hay ảnh hưởng đến sự điều hành, quản lý và bảo vệ tính công bằng, nguyên vẹn hay việc thực hiện hợp thức Chương trình, Samsung có thể (trong phạm vi được pháp luật cho phép) hủy bỏ, kết thúc, thay đổi hoặc trì hoãn một phần hoặc toàn bộ Chương trình sau khi có sự đồng ý của cơ quan quản lý nhà nước hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành về trường hợp bất khả kháng và/hoặc có thể loại ra khỏi Chương trình bất kỳ cá nhân nào trong bất kỳ trường hợp nào có liên quan đến việc gây rối, phá hoại hay gian lận trong Chương trình.
III. Thông tin liên hệ:
Mọi thắc mắc chi tiết về Chương trình, vui lòng liên hệ:
- Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Samsung: 1800 588 855 nhánh 6 (miễn phí).
Hoặc hotline của các Ngân hàng tham gia Chương trình: