Giá rẻ nhất
Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 175.000.000₫ - 175.000.000₫
Thương hiệu | Royal Enfield |
Xuất xứ thương hiệu | Anh |
Xe Motor Royal Enfield INTERCEPTOR cùng với kiểu dáng cổ điển, vẻ ngoài thanh lịch sáng sủa , ít phụ tùng, trọng lượng nhẹ hơn và bảo dưỡng dễ hơn , đây là chiếc xe với động cơ mới được trông đợi nhất của Royal Enfield.
Continental GT 650 mới là một chiếc Café-Racer thừa hưởng những phẩm chất của xe đua Anh. Sở hữu tay lái gắn kẹp, bình xăng hình giọt nước và yên xe kiểu dáng một người lái. Tất cả các bộ phận đều được tối giản hóa khiến xe trở nên tinh tế hơn. Kết hợp cùng kiểu dáng thể thao khiến dòng xe này rất được các tay đua trẻ ưa chuộng.
Với vành xe làm bằng hợp kim nhẹ giúp giảm bớt trọng lượng , chiếc xe trở nên dễ dàng điều khiển hơn. Đông bộ với thiết kế của lốp xe, những tính toán và căn chỉnh khéo léo ở hệ thống treo sau, giúp cho chiếc xe vận hành trơn tru.
Continental GT 650 mới sử dụng khung sườn ống đôi bằng thép như trên chiếc Continental GT 535 nhưng được gia cố lại chắc chắn hơn. Xe được trang bị vành nan căm cỡ 18 inch ở cả hai bánh, đi cùng bộ lốp Pirelli với kích thước 100/90 ở bánh trước và sau là 130/70. Bình xăng 12,5 lít với trọng lượng 199 kg. Chiều cao yên ở mức 790 mm. Phanh đĩa đơn 320 mm ở bánh trước và đĩa đơn 240 mm ở phía sau. Phanh ABS hai kênh của Bosch là trang bị tiêu chuẩn.
Động cơ trên xe sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí giúp đơn giản hoá hoạt động bảo trì, ống xả xi-lanh kép ấn tượng mang lại kiểu dáng bắt mắt cho cả 2 mẫu xe. Khối động cơ 2 xi-lanh 648cc trên bộ đôi này sản sinh công suất tối đa 47 mã lực, mô-men xoắn cực đại 52 Nm. Đáng chú ý, mô-men xoắn cực đại của xe đạt được tới 80% ở dải vòng tua 2.500 vòng/phút.
Continental GT 650 mới sử dụng khung sườn ống đôi bằng thép như trên chiếc Continental GT 535 nhưng được gia cố lại chắc chắn hơn. Xe được trang bị vành nan căm cỡ 18 inch ở cả hai bánh, đi cùng bộ lốp Pirelli với kích thước 100/90 ở bánh trước và sau là 130/70. Bình xăng 12,5 lít với trọng lượng 199 kg. Chiều cao yên ở mức 790 mm. Phanh đĩa đơn 320 mm ở bánh trước và đĩa đơn 240 mm ở phía sau. Phanh ABS hai kênh của Bosch là trang bị tiêu chuẩn.
Capacity | 648cc |
Bore x Stroke | 78 x 67.8mm |
Engine layout | Twin |
Engine details | 4-stroke, single overhead cam, air-oil cooled |
Power | 47bhp (35kW) @ 7,250rpm |
Torque | 38.4 lb-ft (52Nm) @ 5,250rpm |
Top speed | 100mph |
Average fuel consumption | 51/70.5mpg tested/claimed |
Tank size | 13.7 litres |
Max range to empty (theoretical) | 155 miles |
Rider aids | ABS. That’s it. |
Frame | Steel tubular, double cradle |
Front suspension | 41mm, 110mm travel |
Front suspension adjustment | n/a |
Rear suspension | Twin coil-over shocks, 88mm travel |
Rear suspension adjustment | 5-stage preload |
Front brake | 320mm single disc |
Rear brake | 240mm single disc |
Front wheel/tyre | 36 spoke alloy / 100/90-18 Pirelli Phantom Sportscomp |
Rear wheel/tyre | 36 spoke alloy / 130/70-18 Pirelli Phantom Sportscomp |
Rake | 24° |
Dimensions | 2122mm x 789mm 1165mm (LxWxH) |
Wheelbase | 1400mm |
Ground clearance | 174mm |
Seat height | 804mm |
Kerb (no fuel)/wet weight | 202/213kg |
Warranty | 3-years with free roadside assistance |