“La Dolce Vita” vừa hàm ý “cuộc sống tươi đẹp” vừa là bộ phim đưa điện ảnh Italy vươn ra thế giới. Ngày hôm nay, “La Dolce Vita” còn khơi nguồn cảm hứng cho những tạo tác mùi hương độc đáo. Một trong số đó phải kể đến tuyệt phẩm Illusione của Bottega Veneta, đưa chàng và nàng lạc vào không gian mơ-thực đầy ngây ngất.Từ ý niệm “vẻ đẹp nằm trong con mắt kẻ si tình”, và chỉ những người giàu trí tưởng tượng mới có thể đắm chìm trong thế giới mơ mộng của riêng họ, Bottega Veneta đã xóa mờ lằn ranh giữa mơ và thực để ra mắt bộ đôi mùi hương đặc biệt dành cho chàng và nàng. Tình yêu chính là nguồn cảm hứng bất tận để nhà mốt rót vào đó tất cả nét quyến rũ, lãng mạn và chân tình.Trạng thái mơ hồ giữa thực và mơ của Illusione được đạo diễn nghệ thuật Fabien Baron thể hiện xuất sắc trong 3 bộ phim chiến dịch của thương hiệu, từ đó đưa người xem bước vào màn tự vấn: phần nào của phim là thật, phần nào là giả tưởng?