Đăng nhập trước khi mua sắm để không bỏ lỡ cơ hội nhận hoàn tiền!
HOẶC
Bằng việc "Tiếp tục", bạn đã chấp nhận Điều khoản sử dụng & Chính sách bảo mật
Bạn chưa nhận được mã? Gửi lại mã
Đừng đặt mật khẩu quá dể đoán nhé!
ít nhất 6 ký tự
Có chứa chữ in hoa (A-Z)
Có chứa chữ số (0-9)
Có chứa ký tự đặc biệt (?*@...)
Đăng nhập / Đăng ký
Mua sắm thông minh!
Ngành hàng
Bách hóa
Điện thoại - Máy tính bảng
Điện tử - Điện lạnh
Phụ kiện - Thiết bị số
Laptop - Thiết bị IT
Máy ảnh - Máy quay phim
Điện gia dụng
Nhà cửa
Mẹ & Bé - Đồ chơi
Làm đẹp - Sức khoẻ
Thời trang - Phụ kiện
Thể thao - Dã ngoại
Ô tô - Xe máy - Xe đạp
Sách - Văn phòng phẩm
Voucher - Quà tặng
Khoá học online
Khách sạn - Tour - Vé máy bay
Thẻ cào Game - Thẻ cào điện thoại
Ăn uống
Tài chính
Black Friday
Dịch vụ Internet
Miễn phí giao hàng
Vé xem phim, Giải trí, Sự kiện
Ví điện tử
Dịch vụ giúp việc
Thú cưng
Sàn E-com
Phần mềm
Giá rẻ nhất
Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 129.000₫ - 129.000₫
Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Cho Người Giàu - Tái Bản 2019
Tác giả Matt Oechsll
Nhà xuất bản NXB Tri Thức
Ngày xuất bản 2019
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 358
Nội dung:
Cách thu hút, cung cấp dịch vụ, và giữ chân được người mua và khách hàng giàu có suốt đời
Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ khi lần đầu cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu được xuất bản. Khủng hoảng kinh tế đã thay đổi toàn bộ lối chi tiêu trên bình diện kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong giới người giàu. Nội dung sách sẽ cập nhật về những khách hàng giàu ngày nay và giúp người bán hàng hiểu được những thay đổi, đưa ra các cách thức điều chỉnh để thu hút, cung cấp dịch vụ và duy trì được những khách hàng giàu có thành công nhất.
Tác giả Matt Oechsli là một trong những chuyên gia có uy tín hàng đầu về tiếp thị, bán hàng, dịch vụ, và xây dựng lòng trung thành trong các khách hàng giàu có, và là một trong những nhà diễn thuyết được săn đón nhất trong ngành dịch vụ tài chính. Dựa trên nghiên cứu toàn diện mới đây nhất năm 2013 của Học viện Oechsli, cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu giải thích được:
Vì sao người giàu không tự coi mình là giàu có
Bằng cách nào khủng hoảng kinh tế đã làm gia tăng mức độ hoài nghi giữa những người giàu và điều này có tác động như thế nào đến các hành vi mua sắm
Khách hàng hoài nghi của ngày nay nhìn nhận về việc tiếp thị và bán các sản phẩm cũng như dịch vụ như thế nào
Amazon và Apple đã thay đổi cách thức mua sắm của người ta như thế nào…