Đăng nhập trước khi mua sắm để không bỏ lỡ cơ hội nhận hoàn tiền!
HOẶC
Bằng việc "Tiếp tục", bạn đã chấp nhận Điều khoản sử dụng & Chính sách bảo mật
Bạn chưa nhận được mã? Gửi lại mã
Đừng đặt mật khẩu quá dể đoán nhé!
ít nhất 6 ký tự
Có chứa chữ in hoa (A-Z)
Có chứa chữ số (0-9)
Có chứa ký tự đặc biệt (?*@...)
Đăng nhập / Đăng ký
Mua sắm thông minh!
Ngành hàng
Bách hóa
Điện thoại - Máy tính bảng
Điện tử - Điện lạnh
Phụ kiện - Thiết bị số
Laptop - Thiết bị IT
Máy ảnh - Máy quay phim
Điện gia dụng
Nhà cửa
Mẹ & Bé - Đồ chơi
Làm đẹp - Sức khoẻ
Thời trang - Phụ kiện
Thể thao - Dã ngoại
Ô tô - Xe máy - Xe đạp
Sách - Văn phòng phẩm
Voucher - Quà tặng
Khoá học online
Khách sạn - Tour - Vé máy bay
Thẻ cào Game - Thẻ cào điện thoại
Ăn uống
Tài chính
Black Friday
Dịch vụ Internet
Miễn phí giao hàng
Vé xem phim, Giải trí, Sự kiện
Ví điện tử
Dịch vụ giúp việc
Thú cưng
Sàn E-com
Phần mềm
Giá rẻ nhất
Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 185.000₫ - 185.000₫
Một câu chuyện khởi nghiệp hay sẽ tạo dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ, tăng khả năng thuyết phục đối tác và khách hàng, mở rộng cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp, đồng thời là “tài sản” đặc biệt của riêng bạn – nhà sáng lập. KỂ CHUYỆN HAY, DỰNG NGHIỆP LỚN - Công thức xây dựng câu chuyện thương hiệu từ 30 nhà sáng lập lừng danh của tác giả Lyn Graft sẽ giúp bạn tạo nên câu chuyện đặc biệt đó.
Đây là một cuốn sách thiết thực và có tính ứng dụng cao trong hoạt động xây dựng thương hiệu của mọi doanh nghiệp. Cuốn sách đem đến hướng dẫn tự xây dựng câu chuyện thương hiệu thông qua 5 bước:
(1) Khởi đề: Tìm hiểu cái gì, tại sao, ở đâu, khi nào và như thế nào liên quan đến sự khởi đầu của công việc bạn đang làm ở hiện tại.
(2) Tình huống: Chính là sự kiện, vấn đề hay nguồn cảm hứng có tác động sâu sắc lên bạn hoặc ý tưởng của bạn.
(3) Thách thức: Là một hoặc nhiều trở ngại mà bạn từng đối mặt, đó có thể là những biến cố, thất bại hoặc nỗi hoài nghi.
(4) Thay đổi: Thành tố thay đổi đề cập tới giải pháp hoặc khoảnh khắc Eureka của bạn - là một sự kiện đáng kể đã xảy ra sau tất cả những thách thức mà bạn phải đối mặt.
(5) Kết quả: Trong câu chuyện, kết quả là thành tố khiến người nghe khắc cốt ghi tâm câu chuyện sau khi thay đổi xảy ra và để lại nơi họ cảm xúc “đích” mà bạn muốn.
Không chỉ thế, bạn sẽ được truyền cảm hứng bởi rất nhiều case-study đến từ những nhà sáng lập nổi tiếng, cách họ xây dựng câu chuyện cho thương hiệu của mình và doanh nghiệp. Cuốn sách cũng đem lại một trải nghiệm đọc dễ chịu, cùng phần bonus không gian để bạn tự viết câu chuyện của mình.
Với sự giúp đỡ của cuốn sách này, bạn sẽ tự tay hoàn thiện được câu chuyện thương hiệu và khiến cả thế giới phải lắng nghe!