Không phải mặt nạ dưỡng da nào ra mắt cũng được chị em dành sự quan tâm đặc biệt như sản phẩm skincare mới của M.O.I Cosmetics và Hồ Ngọc Hà.Dù biết trước sẽ bất ngờ nhưng nhiều tín đồ vẫn chưa hết "choáng" trước màn ra mắt ấn tượng và sold out chớp nhoáng của set mặt nạ gạo đến từ thương hiệu làm đẹp M.O.I. Chỉ sau 1 ngày ra mắt, nói chính xác hơn là chưa đến 24 giờ, sản phẩm skincare đầu tiên của Hà Hồ và M.O.I Cosmetics đã nhanh chóng "cháy hàng" với số đơn đặt hàng "khủng" ngoài dự tính. Đây được xem là một thành tích đáng nể, đánh dấu bước đầu thành công của thương hiệu khi lấn sân sang "thế giới" skincare, thay vì chỉ tập trung làm mưa làm gió ở mảng makeup, làm đẹp.