Đăng nhập trước khi mua sắm để không bỏ lỡ cơ hội nhận hoàn tiền!
HOẶC
Bằng việc "Tiếp tục", bạn đã chấp nhận Điều khoản sử dụng & Chính sách bảo mật
Bạn chưa nhận được mã? Gửi lại mã
Đừng đặt mật khẩu quá dể đoán nhé!
ít nhất 6 ký tự
Có chứa chữ in hoa (A-Z)
Có chứa chữ số (0-9)
Có chứa ký tự đặc biệt (?*@...)
Đăng nhập / Đăng ký
Mua sắm thông minh!
Ngành hàng
Bách hóa
Điện thoại - Máy tính bảng
Điện tử - Điện lạnh
Phụ kiện - Thiết bị số
Laptop - Thiết bị IT
Máy ảnh - Máy quay phim
Điện gia dụng
Nhà cửa
Mẹ & Bé - Đồ chơi
Làm đẹp - Sức khoẻ
Thời trang - Phụ kiện
Thể thao - Dã ngoại
Ô tô - Xe máy - Xe đạp
Sách - Văn phòng phẩm
Voucher - Quà tặng
Khoá học online
Khách sạn - Tour - Vé máy bay
Thẻ cào Game - Thẻ cào điện thoại
Ăn uống
Tài chính
Black Friday
Dịch vụ Internet
Miễn phí giao hàng
Vé xem phim, Giải trí, Sự kiện
Ví điện tử
Dịch vụ giúp việc
Thú cưng
Sàn E-com
Phần mềm
Giá rẻ nhất
Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 319.000₫ - 319.000₫
Với 4 phần chính lần lượt đi từ tổng quan về content, về những kiến thức nền của thế giới digital content cho đến cách thức sáng tạo content chạm được vào cảm xúc của khách hàng cùng các xu hướng content trong thời đại ngày nay, Content Hay Nói Thay Nước Bọt đem đến các định nghĩa đầy đủ và dễ hiểu, các ví dụ thực tế trực quan, các bài tập thực hành cụ thể nhằm giúp cho người đọc có cái nhìn cơ bản nhất, định hướng rõ hơn về ý tưởng sáng tạo và giúp bạn xây dựng đúng content ngay từ đầu.
Làm thế nào để thu hút và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ của bạn?
“Bản chất ngôn từ là phép thuật và kể từ thời cổ đại đến ngày nay ngôn từ vẫn giữ được hầu hết quyền năng phép thuật của chúng”.
Ngôn từ là gì?
Trong tiến trình phát triển nhận thức của loài người, đầu tiên, các từ có nội dung nghèo nàn và mờ nhạt. Nhưng do ảnh hưởng của tiến trình văn hoá nhân loại mà các từ dần dần được cấp thêm những nét nghĩa tinh tế hơn cho phù hợp với tư duy của con người về sự vật mà từ phản ánh. Trong tiến trình này, từ chỉ còn là một cái vỏ – nơi để đổ đầy tư duy của chúng ta về một sự vật cụ thể.
Mối quan hệ giữa tư duy và ngôn từ thường được các nhà logic học hình dung theo 3 cấp độ. Để đáp ứng được các nhu cầu giao tiếp của xã hội, loài người đã tạo ra và thiết lập rất nhiều các hệ thống tín hiệu khác nhau bên cạnh hệ thống tín hiệu ngôn từ. Có những hệ thống tín hiệu có thể vượt qua các biên giới quốc gia, các ranh giới của thể chế chính trị để phục vụ loài người (Ví dụ: hệ thống kí hiệu hoá học, toán học)… Nhưng, người dùng chúng lại rất chọn lọc .Tính chọn lọc cao như vậy là xa lạ với ngôn từ từng tộc người (ngôn từ tự nhiên không phân biệt giới tính, tuổi tác, địa vị xã hội, trình độ học vấn… mà phục vụ cộng đồng một cách vô tư).
Như vậy, khái niệm vạn năng của ngôn từ phải được hiểu là một phương tiện không kén người dùng. Vạn năng có nghĩa là sự phổ biến và phổ thông (phổ cập). Đó là nghĩa về số lượng.