Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm thông minh!

100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng

5.0
đánh giá
13 lượt xem
0 lượt bán

Giá rẻ nhất

100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng giá rẻ tại NewShop

Giá từ 120.000₫

Đề xuất


100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng giá rẻ tại Tiki

Giá từ 127.500₫

Đề xuất

So sánh giá 100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng

Tìm thấy 2 nơi bán khác, giá từ 120.000₫ - 127.500₫

Giá bán tại NewShop

Hàng chính hãng
5.0
0 lượt bán

120.000₫

150.000₫

Đề xuất

Giá bán tại Tiki

Hàng chính hãng
5.0
0 lượt bán

127.500₫

150.000₫

Đề xuất

Thông tin sản phẩm

Nếu bạn là một CEO, hãy mua cuốn sách này cho nhóm của mình và dành hẳn một hoặc hai ngày nghỉ để tiến hành một cuộc đánh giá trung thực xem bạn chấm điểm như thế nào cho 100 đề xuất của Martin Newman trong việc chuyển dịch văn hóa dịch vụ của mình. Nếu bạn không phải CEO, hãy mua cuốn sách này và đưa nó cho CEO của bạn. Richard Pennycook - Giám đốc không điều hành và chủ tịch, mảng bán lẻ Một cuốn sách ngắn gọn, thực tế, thú vị và kích thích tư duy, mang lại nhữn cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi